ห้องแต่งตัว : 5 เหตุผล ทำไมต้องมี “เสื้ออุบล 2017” มาสะสม

ห้องแต่งตัว : 5 เหตุผล ทำไมต้องมี
ห้องแต่งตัว : 5 เหตุผล ทำไมต้องมี "เสื้ออุบล 2017" มาสะสม

5 ความน่าสนใจของเสื้อแข่ง “เทพอินทรี” กับการเดินทางบนสายใหม่ “ไทยลีก 2017”

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลบนไทยลีก 2017 ได้อย่างน่าจับตามอง ด้วยการทำอันดับเกาะกลุ่มบนๆ โดยไม่ต้องดิ้นรนในโซนท้ายตาราง

นี่คือสโมสรจากจังหวัดที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นมาก ชุดแข่งของพวกเขาจึงเป็นหนึ่งในชุดที่น่าสะสม สำหรับคอบอลไทยเป็นอย่างยิ่ง

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ควรพิจารณา ว่าน่าหาซื้อชุดแข่งของ “อุบล ยูเอ็มที 2017” มาไว้ในตู้เสื้อผ้าบ้านคุณ

ต้องจารึก!! เสื้อแข่งประวัติศาสตร์บนเวทีสูงสุดของประเทศ

ด้วยความที่เป็นปีแรกในประวัติศาสตร์สโมสร กับการเล่นลีกสูงสุดแดนสยาม เหตุผลแค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่ทำให้เสื้อ “เทพอินทรี” ปีนี้ พิเศษกว่าปีที่ผ่านๆ มา

ตามใจชอบ!! เลือกได้กับเสื้อแข่ง 3 สี 2 เวอร์ชั่น

สำหรับเสื้อแข่งของ อุบล ในปีนี้ มีอยู่ด้วยกัน 3 สี โดยชุดเหย้า เป็นเสื้อสีขาวคอปกสีทอง

เสื้อเยือนแบบที่หนึ่ง เสื้อสีทองคอปกสีดำ ปิดท้ายด้วยเสื้อเยือนแบบที่สอง เสื้อสีดำคอปกสีทอง

ทั้ง 3 สี ถูกออกแบบไปในทิศทางเดียวกัน โดยใช้สีทองเป็นหลักเพื่อเน้นย้ำความสำเร็จที่ผ่านมา ตั้งแต่ใช้ชื่อ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในปี 2015 และเลื่อนชั้นขึ้นมาเรื่อยๆ

ในด้านการดีไซน์ชุดแข่ง การเลือกใช้เสื้อคอปกถึง 3 สีนั้นเพื่อแสดงให้เห็นว่า “นี่คือการแข่งขันของลูกผู้ชายตัวจริง”

โดยผู้ผลิตได้ผลิตเสื้อแข่งถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน นั่นก็คือ เสื้อแข่งเกรดแฟนบอล (Version Fanclub) และ เสื้อแข่งเกรดนักเตะ (Version Player) โดยเสื้อเกรดแฟนบอลขายในราคา 498 บาท ส่วนเสื้อเกรดนักเตะขายในราคา 698 บาท

เดินตัวปลิว!! เนื้อผ้าอย่างดี เต็มไปด้วยคุณภาพ

ต้องบอกว่าเสื้อตัวนี้ใส่สบายสุดๆ เพราะเนื้อผ้าที่ถูกนำมาใช้ในชุดแข่งของ “อุบล ยูเอ็มที” ในปีนี้เต็มไปด้วยคุณภาพระดับพระกาฬ

ซึ่งทางผู้ผลิตได้ใช้เส้นใย Micro Polyester Mesh 100% ทำให้เสื้อมีน้ำหนักเบา ซึมซับเหงื่อได้ดี สวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งยังมีรูระบายอากาศ เพื่อระบายความร้อนรอบตัวเสื้ออีกด้วย

ไปด้วยกัน!! แบรนด์ไทยวัยทีน กับน้องใหม่ไทยลีก

ในปี 2017 นี้ แบรนด์ไทยวัยทีนอย่าง “ยูเรก้า”(Eureka) ได้ยื่นมือเข้ามาสนับสนุน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีเต็ม

โดยจะผลิตชุดแข่ง, ชุดซ้อม และของที่ระลึกของสโมสร ซึ่งเริ่มสายพานในปี 2017 ทำให้เห็นถึงความพร้อมสำหรับการต่อสู้ทางการตลาดของแบรนด์ไทยรายนี้

ยูเรก้า เป็นแบรนด์ยุคใหม่ไฟแรง หลังก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เคยสนับสนุนทีมดังในฟุตซอลลีกอย่าง บางกอก ซิตี้ และ สโมสรฟุตซอลการท่าเรือ

อีกทั้งยังตีตลาดจนเป็นที่รู้จักของคนไทยในปัจจุบัน ซึ่งคล้ายกับสโมสรที่เพิ่งก่อตั้งไม่กี่ปี แต่ผงาดขึ้นมาต่อสู้กับยักษ์ใหญ่บนเวทีลีกสูงสุดได้อย่างน่าจับตามอง

3 แข้งตัวเปรี้ยง!! ดาวเตะขวัญใจน่าสกรีนชื่อ

สำหรับชื่อดาวเตะตัวเปรี้ยงของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่เราขอแนะนำ ว่าควรสกรีนลงบนหลังเสื้อแข่งที่คุณจับจอง นำโดยสตาร์ดังกำลังสำคัญ 3 คนนี้

เบอร์ 35 : สิโรจน์ ฉัตรทอง

กองหน้าร่าง เดอะ ฮัล์ค ผ่านการผญจภัยกับทีมมาอย่างโชกโชน ตั้งแต่ทีมอยู่ในลีกดิวิชั่น 1 จนมาโลดแล่นบนลีกสูงสุด

อีกทั้งยังเป็นหนึ่งเดียวจากค่าย “เทพอินทรี” ที่ติดชุดใหญ่ทีมชาติไทยในห้วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ “ปีโป้” กลายเป็นขวัญใจคนอุบลอย่างแท้จริง

เบอร์ 8 : เนบิญา บายรัม

จอมทัพชาวเยอรมัน ดีกรีดาวซัลโวคนปัจจุบันของทีม ซึ่งใน 10 นัดแรกของฤดูกาล 2017 นี้ เจ้าตัวตะบันไปแล้ว 6 ประตูถ้วน จนกลายเป็นหนึ่งในขวัญใจของแฟนอุบลไปแล้ว

เบอร์ 17 : จอนาตา แวร์ซูรา

ห้องเครื่องพรสวรรค์สูง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กองเชียร์นกแหล่วให้การยอมรับ ทั้งการตัดเกมและการสร้างสรรค์เกม อีกทั้งยังมีชื่อ 1 ใน 29 ขุนพลยุคซิโก้ ที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติชุดคัดบอลโลก

แม้สุดท้าย กองกลางลูกครึ่งอิตาเลียนจะอกหักโดนคัดชื่อออก แต่ถึงกระนั้น “จอนาตา” ก็ยังคงเป็นที่รักของกองเชียร์อุบลอยู่วันยังค่ำ