วิกฤติปีโป้!! สถิติชี้ สิโรจน์ ฟอร์มตกลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่ลุยไทยลีก

วิกฤติปีโป้!! สถิติชี้ สิโรจน์ ฟอร์มตกลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่ลุยไทยลีก
วิกฤติปีโป้!! สถิติชี้ สิโรจน์ ฟอร์มตกลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่ลุยไทยลีก

เปิดสถิติ สิโรจน์ ฉัตรทอง ฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหายนับตั้งแต่ลุยไทยลีก 2017

ย้อนกลับไปช่วงปี 2016 หลายคนคงเริ่มรู้จากดาวยิงหน้าใหม่ที่ก้าวมาติดทีมชาติไทยสุดเซอร์ไพร์สอย่าง สิโรจน์ ฉัตรทอง ด้วยผลงานยิง 6 ประตูเป็นแข้งสำคัญที่ช่วย อุบล ยูเอ็มที เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2017 ซึ่งเป็นการลุยลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย

ก้าวแรกบนลีกสูงสุดของ สิโรจน์ ก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียวแม้จะไม่สามารถยิงประตูได้ แต่ก็แอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูให้ เทพอินทรี ไปถึง 6 ครั้ง

จนในเลกสองของปี 2017 ถูก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซื้อตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัวระดับ 8 หลักเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสูงมากเหลือเกินในตอนนั้น

แต่หลังจากนั้น “ปีโป้” ก็ไม่สามารถที่จะรีดฟอร์มเก่งทั้งยิง หรือจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้เลยตลอดการเล่นอยู่ที่ กิเลนผยอง และมีโอกาสลงสนามน้อยเหลือเกิน ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม พีที ประจวบในช่วงเลกสองของไทยลีก 2018

แต่การย้ายไปที่ทีม ต่อพิฆาต ช่วงแรกก็เหมือนจะดี แต่กลายเป็นว่าไทยลีก 2019 สิโรจน์ ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่วินาทีเดียว ด้วยกองหน้าที่มีทั้ง มาเธอุส อัลเวส และ เฮอร์ลิสัน ไคออน ก็ยากเหลือเกินที่จะแย่งตำแหน่งไปได้

ไทยลีก 2019 : สำรอง 4 นัด
ไทยลีก 2018 เลกสอง : ลงเล่นให้ ประจวบ 11 นัด
ไทยลีก 2018 เลกแรก : ลงเล่นให้ เมืองทอง 10 นัด
ไทยลีก 2017 เลกสอง : ลงเล่นให้ เมืองทอง 12 นัด
ไทยลีก 2017 เลกแรก : ลงเล่นให้ อุบล 16 นัด แอสซิสต์ 6 ครั้ง

นับตั้งแต่เขาเริ่มก้าวมาเป็นนักเตะอาชีพกับ อุบล ยูเอ็มที นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่เมื่อลีกเปิดมาแล้ว 4 นัดเขาทำได้เพียงนั่งดูเท่านั้น

ด้วยจังหวะกราฟชีวิตของ ปีโป้ ตอนนี้บอกเลยว่าวิกฤติทีเดียว สิโรจน์ ต้องรีบสู้อย่างหนักเพื่อโอกาสในทีมอีกครั้ง แต่หากเขาไม่สามารถเร่งฟอร์มเก่งกัลบมาได้เหมือนช่วง 2-3 ปีที่แล้วบอกเลยลำบากแน่!!