ห้องแต่งตัว: 5 ข้อสรุป ทำไมต้องมีเสื้อ “เชียงราย 2017” ไว้ในครอบครอง

ห้องแต่งตัว: 5 ข้อสรุป ทำไมต้องมีเสื้อ
ห้องแต่งตัว: 5 ข้อสรุป ทำไมต้องมีเสื้อ "เชียงราย 2017" ไว้ในครอบครอง

บทสรุป 5 ข้อที่ทำไมเสื้อ “เชียงราย ยูไนเต็ด 2017” ถึงควรโดนคุณจับจอง!!

เรียกว่าปฏิวัติโฉมหน้ากันเลยทีเดียวสำหรับ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” เพราะนอกจากปีนี้ทุ่มงบเสริมทัพกว่า 300 ล้านบาท จนถูกยกว่าเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ไทยลีกแล้ว ชุดแข่งของพวกเขาในปี 2017 นี้ ก็ดูสะดุดตามากกว่าเดิมเช่นกัน

ด้วยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของชุดแข่งทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำให้เสื้อทีมกว่างโซ้ง กลายเป็นของสะสมหายากของแฟนบอลชาวไทยมาตั้งแต่ในอดีต

และนี่คือ 5 บทสรุปของเสื้อ สิงห์ เชียงราย ในปี 2017 นี้ ว่าทำไมคุณถึงควรมีไว้ในครอบครอง!!

ครั้งแรก!! กับ “ลายพราง” บนเสื้อเหย้า

หลังก่อตั้งสโมสรในปี 2009 เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้ยึดสีส้มเป็นสีเหย้าของตนเสมอมา ทว่า 8 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีปีใดเลยที่เสื้อเหย้าของทีมกว่างโซ้งมหาภัย จะมีลวดลายอยู่บนเสื้อแข่ง

แต่ทว่าในปีนี้ เสื้อเหย้าถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่ ลวดลายลักษณะสามเหลี่ยม คล้ายกับลายพรางสีทึบไว้ในด้านหน้าของเสื้อ ซึ่งนั่นหมายถึงการรวมความสามัคคีของผู้เล่นทั้ง 11 คนเข้าไว้ด้วยกัน

สู่ยุคใหม่!! ภายใต้คอนเซปต์สุดเฟี้ยว

ก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างเต็มตัว สำหรับทีมแกร่งจากโซนภาคเหนือ โดยในปีนี้ชุดแข่งของพวกเขามาในคอนเซปต์สุดเฉียบที่ชื่อว่า “The Orange Knight Rises”

โดยสื่อถึง “อัศวินสีส้ม” ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งในสนามและนอกสนาม  รวมไปถึงการเล่นมีปิริต ด้วยความมีน้ำใจของนักกีฬา

ฟินเฟร่อ!! ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดี

ลองจินตนาการถึงเสื้อที่เบาบาง ใส่สบาย คุณจะต้องนึกถึงเสื้อตัวนี้

ด้วยการผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ ซึ่งเป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่มีขนาดเล็ก ทำให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม โดยมีคุณสมบัติแห้งเร็ว ไม่ซับเหงื่อ และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับสภาพเมืองร้อน

อีกทั้งเส้นใยชนิด Micro นี้ยังมีความยืดหยุ่นแบบพี่พิเศษ ที่เหมาะกับการใช้เล่นกีฬาหรือกิจกรรมหนักอีกด้วย

“เชียงรายทำ เชียงรายใช้ เชียงรายเจริญ” … กับแนวคิดการผลิตเสื้อเพื่อคนในจังหวัด

เป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกันแล้วที่ทีมดังจากภูชี้ฟ้า ใช้ชุดแข่งขันที่ทำการผลิตเอง

โดยในปีนี้เสื้อเหย้าจำหน่ายในราคา 699 บาท ส่วนชุดเยือนอีก 2 สีนั้น จำหน่ายราคาตัวละ 659 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมาก หากเทียบกับเสื้อแข่งขันจากสโมสรอื่นๆ

ตัวนี้ต้องสกรีน!! 3 แข้งเป้ง ที่ควรค่าแก่การสกรีนเสื้อ

ต้องบอกว่านาทีนี้ขาดเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับ 3 แข้งตัวหลักของทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จนกลายเป็นขวัญใจแฟนบอล และคู่ควรกับการสกรีนเสื้อเพื่อสะสม

เบอร์ 17 : ธนบูรณ์ เกษารัตน์
บิ๊กดีลของตลาดรอบที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นการเซ็นสัญญาของ “เจ้าตั้ม” ที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมเชียงรายด้วยค่าตัวสถิติไทยลีก

แน่นอนอยู่แล้วว่ามิดฟิลด์ทีมชาติไทยรายนี้ จะต้องเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ ด้วยผลงานเด่นสม่ำเสมอ แม้จะโดนจับไปยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กให้ทีมช้างศึกก็ตาม ซึ่งเบอร์ 17 ก็เป็นเบอร์ประจำตัวของเขาทั้งในนามทีมชาติและสโมสรด้วย

เบอร์ 9 : ราฟาเอล โคเอลโญ่
ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิเลียนลูกครึ่งซีเรีย กลายเป็นที่รักของแฟนบอลได้ในระยะเวลาไม่นาน หลังฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 7 ประตู กลายเป็นดาวซัลโวของทีมร่วมกับ เฟลิเป้ อเซเวโด

เบอร์ 21 : ศิวกรณ์ เตียตระกูล
ตัวจ่ายถวายพานของจริง หลัง “เจ้าเฟย” จ่ายให้เพื่อนทำประตูในไทยลีกปีนี้ไปแล้ว 6 ลูก ด้วยความเก่งเปรี้ยงปร้างมาตั้งแต่ครั้งอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน ถือว่าเขาเป็นขวัญใจแฟนบอลชาวไทยหลายคน และมีโอกาสที่จะติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในเร็วๆ นี้ด้วย