จัด 2 ปีติด!! Gulf x Buriram สานต่อโครงการสานฝันเด็กไทยไปดอร์ทมุนด์

Gulf x Buriram
Gulf x Buriram

กัลฟ์ ผนึก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สานต่อโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชนเป็นปีที่สอง

Gulf x Buriram
Gulf x Buriram

กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF บริษัทพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานของไทย จับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สานต่อโครงการ “Gulf Football Camp : ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชนต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

มุ่งเดินหน้าพัฒนาสนามฟุตบอลเก่าในชุมชน พร้อมจัด Trial Tournament เฟ้นหานักเตะเยาวชนอายุระหว่าง 14-15 ปี ที่มีความสามารถโดดเด่นจำนวน 2 คน

และคัดเลือกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี จำนวน 2 คน รวม 4 คน เพื่อร่วมเดินทางไปเก็บประสบการณ์ด้านฟุตบอลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา

นับเป็นการยกระดับและพัฒนาศักยภาพนักเตะเยาวชนสู่การเป็นบุคลากรคุณภาพที่จะร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศต่อไปในอนาคต

นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำพันธกิจของกัลฟ์ที่มุ่งมั่นขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน

โดยภายในงานมี นายธนญ ตันติสุนทร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกิจการองค์กร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด

พร้อมการส่งวิดีโอทางไกลจากเยอรมนีของ นายซูเรช เลทช์มานัน (Suresh Letchmanan) กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผู้แถลงถึงวัตถุประสงค์ต่างๆ ของโครงการนี้

Gulf x Buriram
Gulf x Buriram

ทั้งนี้ทาง กัลฟ์ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทั่วโลก และให้ความสำคัญสูงสุดต่อสุขภาพและความปลอดภัยของเยาวชน

ถึงแม้ว่า ณ ปัจจุบันนี้การเดินทางเพื่อไปฝึกฝนที่ประเทศเยอรมนีเป็นไปได้ยาก แต่ทางทีมงานยังคอยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อประเมินถึงความเป็นไปได้ในการดำเนินกิจกรรม

ทั้งสองบริษัทจะปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และมาตรการต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด และจะยังคงมุ่งมั่นสานฝันให้กับเยาวชนไทยต่อไป